Một số điều cần phải lưu ý khi chạy quảng cáo Facebook hàng fake - Dịch vụ seo

Một số điều cần phải lưu ý khi chạy quảng cáo Facebook hàng fake

Một số điều cần phải lưu ý khi chạy quảng cáo Facebook hàng fake. Mia Agency cung cấp dịch vụ seo giá rẻ bao gồm seo tổng thể, seo theo tháng, seo từ khóa, cam kết uy tín và chất lượng, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, tận tâm. Bài viết sau đây sẽ tiết lộ những bí kíp giúp bạn chạy quảng cáo Facebook hàng fake mà không bị khóa tài khoản, các bạn có thể tham khảo để áp dụng ngay.

Xem thêm:

Tại sao chạy quảng cáo Facebook hàng fake bị khóa tài khoản?

Theo đúng như các chính sách quảng cáo của Facebook thì không được bán các sản phẩm là hàng fake và ngay cả trong trường hợp sản phẩm bán là hàng chính hãng thì cũng cần có giấy tờ ủy quyền minh bạch, rõ ràng. Do đó, đã có không ít trường hợp chạy quảng cáo Facebook hàng fake đã bị khóa tài khoản.

chạy quảng cáo facebook hàng fake

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là chúng ta hoàn toàn không thể chạy quảng cáo Facebook bán hàng fake được mà có một số bí kíp nho nhỏ có thể giúp quảng cáo của bạn không vi phạm chính sách của Facebook và vẫn được hiển thị như bình thường. 

Một số lưu ý để bạn có thể chạy quảng cáo Facebook hàng fake

  • Trong nội dung quảng cáo không nhắc đến tên sản phẩm
  • Hình ảnh quảng cáo không nên chụp cận mà nên chụp nguyên set đồ hoặc 2/3 set đồ
  • Che hoặc làm mờ logo đi trong trường hợp chụp cận
  • Dùng hình đại diện và video để lách

Bên cạnh đó bạn có thể lựa chọn hình thức quảng cáo khác đối với hàng fake như đăng bài lên các group, seo web, quảng cáo Google, quảng cáo Cốc Cốc… Đây là một số gợi ý khá hữu ích trong trường hợp chạy quảng cáo Facebook hàng fake khá khó khăn và bạn không đạt được hiệu quả như ý. Ngoài ra, bạn có thể nhờ đến những người có kinh nghiệm trong việc quảng cáo Facebook chuyên nghiệp để được hỗ trợ tốt hơn. 

Mia Agency tư vấn chạy quảng cáo Facebook hàng fake không vi phạm

Mong rằng với những gợi ý ở trên chúng tôi đã giúp bạn có được cách thức để chạy quảng cáo Facebook hàng fake không vi phạm chính sách của Facebook. Hãy nghiên cứu và lựa chọn chiến lược thích hợp để quảng cáo của bạn đạt hiệu quả tối ưu nhé!

Ngoài ra, nếu cần hỗ trợ từ một dịch vụ quảng cáo Facebook tphcm uy tín, đáng tin cậy, bạn hãy liên hệ với Mia Agency, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và lên chiến dịch quảng cáo từ A – Z cho bạn. Một số dịch vụ khác của Mia Agency bao gồm thiết kế web chuẩn seo, seo tổng thể, quản trị nội dung web, quang cáo Google Ads… đều có mức phí phải chăng và cam kết chất lượng mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.


Liên hệ với MIA AGENCY để được tư vấn các dịch vụ tối ưu cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • CÔNG TY TNHH MiA AGENCY
  • Địa chỉ: 13-03 chung cư Đạt Gia , Đường Cây Keo , Phường Tam Phú , Quận Thủ Đức
  • Điện thoại: 0937 337 534 (Mr. Minh)