Tìm hiểu một số vấn đề về hình thức chạy quảng cáo Facebook Lead - Dịch vụ seo

Tìm hiểu một số vấn đề về hình thức chạy quảng cáo Facebook Lead

Tìm hiểu một số vấn đề về hình thức chạy quảng cáo Facebook Lead. Quảng cáo Facebook Lead là một hình thức quảng cáo trong khuôn khổ dịch vụ seo giá rẻ giúp bạn tiếp cận được khách hàng tiềm năng, giúp khách hàng dễ dàng đăng ký thông tin và nhận một số ưu đãi nhanh nhất. Vậy bạn đã biết đến hình thức chạy quảng cáo này chưa, nếu chưa, vui lòng tham khảo để biết thêm thông tin chi tiết.

XEM THÊM:

Chạy quảng cáo Facebook Lead là gì? Tại sao chọn quảng cáo này?

Facebook Lead Ads là dịch vụ quảng cáo ra đời năm 2015 và đến nay được nhiều người lựa chọn sử dụng. Hình thức quảng cáo này được hiểu như cách lấy thông tin khách hàng. Nghĩa là bạn sẽ tạo một biểu mẫu để người dùng cung cấp các thông tin cơ bản như số điện thoại, địa chỉ, email,… hoặc có thể thậm chí là sở thích cá nhân và tất cả sẽ được diễn ra trực tiếp trên facebook.

Đặc biệt, vấn đề chi phí chạy quảng cáo Facebook Lead được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên có điều chắc chắn rằng sẽ thấp hơn khá nhiều.

Vậy tại sao bạn nên chọn hình thức quảng cáo này?

Chạy quảng cáo Facebook Lead sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng. Lúc này, khi người dùng xem quảng cáo của bạn và có hứng thú thì họ sẽ nhấn vào nút kêu gọi, sau đó sẽ được chuyển đến trang đã điền sẵn thông tin cá nhân mà họ đã cung cấp trước đó cho Facebook. Họ điền đầy đủ thông tin sau đó gửi đi.

Với hình thức chạy Facebook Lead Ads, chi phí bạn phải bỏ ra cho một lần click chuột sẽ giảm đi rõ rệt. Đặc biệt, những thông tin điền sẵn sẽ giúp quy trình đăng ký của khách hàng trở nên dễ dàng hơn, điều này góp phần làm tăng khả năng tương tác với thương hiệu hoặc sản phẩm mà bạn đang quảng cáo.

chạy quảng cáo facebook không cắn tiền

Một số lưu ý khi chọn hình thức chạy quảng cáo Facebook Lead Ads

Nếu chọn hình thức chạy quảng cáo Facebook Lead Ads, bạn cần lưu ý một số lưu ý nhỏ như sau:

  • Trình bày rõ mục đích bạn hướng đến: Nghĩa là bạn cần cho khách hàng biết họ phải làm gì theo quy trình có sẵn. 
  • Chạy quảng cáo vào buổi tối hoặc đêm: Một số khảo sát cho thấy, phần lớn khách hàng tiềm năng đều hoạt động vào buổi tối. Vì vậy, bạn cần lưu ý vấn đề khi chạy quảng cáo Facebook Lead.
  • Thử nghiệm các Call-To-Action: Facebook hiện chỉ có một vài Call-To-Action như “Tải về”, “Nhận ưu đãi”, “Xem thêm” “Đăng ký” “Theo dõi”. Hãy thử nghiệm hết Call-To-Action để xem chúng hoạt động ra sao và tìm Call-To-Action phù hợp với mình nhất.

MiA Agency tư vấn về hình thức chạy quảng cáo Facebook Lead Ads

MiA Agency vừa mang đến cho khách hàng những thông tin về hình thức chạy quảng cáo Facebook Lead Ads hy vọng giúp người dùng vận dụng khi có nhu cầu. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều thông tin khác giúp khách hàng có được những kiến thức 

Mia Agency cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook tphcm cam kết hiệu quả, mức phí thấp. Đặc biệt, chúng tôi còn cung cấp khách hàng nhiều dịch vụ khác. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm về một số dịch vụ khác tại Mia Agency như: Dịch vụ seo tổng thể, seo từ khóa, quản trị và dịch vụ viết bài, thiết kế web, quảng cáo Google Ads…


Liên hệ với MIA AGENCY để được tư vấn các dịch vụ tối ưu cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • CÔNG TY TNHH MiA AGENCY
  • Địa chỉ: 13-03 chung cư Đạt Gia , Đường Cây Keo , Phường Tam Phú , Quận Thủ Đức
  • Điện thoại: 0937 337 534 (Mr. Minh)