Marketing hỗn hợp & tam giác marketing dịch vụ bao gồm những gì?

Tư vấn qua điện thoại

Vui lòng để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn.

×
Gọi ngay: 0909.401.534

Marketing hỗn hợp & tam giác marketing dịch vụ bao gồm những gì?

Marketing hỗn hợp & tam giác marketing dịch vụ bao gồm những gì? Hãy cùng Mia Agency tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này. Chúng tôi là công ty dịch vụ marketing online chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn hỗ trợ tận tâm cho mọi khách hàng. Để hiểu rõ hơn về marketing dịch vụ chúng ta cần biết các thông tin về marketing kết hợp và tam giác marketing, chiến lược marketing đúng đắn sẽ giúp dịch vụ của bạn được khách hàng biết đến và tín nhiệm.

Xem thêm:

Marketing hỗn hợp dịch vụ bao gồm có những yếu tố quan trọng nào?

Marketing hỗn hợp dịch vụ là marketing kết hợp đồng thời các công cụ tiếp thị 4P bao gồm: Product – Price – Place – Promotion (Sản phẩm – Giá cả – Nơi phân phối – Xúc tiến thương mại). Để có một chiến lược marketing hỗn hợp hoàn hảo, chúng ta cần nghiên cứu tình hình thực tế và phối hợp các yếu tố quan trọng một cách khoa học để hướng tới việc sản phẩm được phát triển rộng rãi, phổ biến nhất. 

Bạn cần hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ của mình có những ưu – khuyết điểm gì, các đối tượng khách hàng – thị trường mà mình hướng tới, tính toán các chi phí hợp lý, đầu tư tập trung vào các kênh chính và kiểm tra kỹ càng các bước để chiến lược marketing diễn ra suôn sẻ.

Tam giác marketing dịch vụ bao gồm những gì, có xuất phát từ đâu?

Lý thuyết về tam giác marketing dịch vụ xuất hiện ở Châu Âu vào những năm 1970 và sau đó mới lan rộng đến các nước phương Tây. Lý thuyết này đã chỉ ra rằng marketing bao gồm toàn bộ những nỗ lực để tổ chức và thực hiện các hoạt động cần thiết cho việc quản lý những giao diện với môi trường của nó. Các thị trường được nhắc đến ở đây là nhà cung cấp, nhà phân phối, khách hàng…

marketing hỗn hợp dịch vụ bao gồm, tam giác marketing dịch vụ bao gồm

Ba thành phần chính của marketing dịch vụ bao gồm khách hàng, doanh nghiệp và tài nguyên, cùng với đó là 3 chức năng marketing phân biệt là marketing bên ngoài, marketing nội bộ và marketing tương tác được tạo thành một mô hình tam giác. Theo mô hình này thì có ít nhất 4 loại tài nguyên được dùng để chăm sóc khách hàng là kiến thức, thời gian, kỹ thuật và nhân lực. Loại hình marketing này được gọi là marketing tương tác, mối quan hệ cần được xây dựng dựa trên sự hợp tác và tạo dựng sự tin cậy nơi khách hàng.

Mia Agency nói về marketing hỗn hợp và tam giác marketing dịch vụ

Trên đây là một số thông tin khái quát về các thành phần của marketing hỗn hợp dịch vụ và tam giác marketing dịch vụ, hy vọng rằng đã mang đến một số gợi ý hay cho việc lên kế hoạch marketing dịch vụ cho bạn. Hiện nay, hình thức marketing online đang được lựa chọn nhiều hơn cả bởi sự hiệu quả và theo kịp thời đại của nó.

Mia Agency có thể giúp bạn lên một chiến lược marketing online tốt nhất dựa trên những yêu cầu cũng như mục đích marketing của bạn. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ seo tphcm chất lượng bao gồm seo từ khóa, seo theo tháng, seo tổng thể, thiết kế web chuẩn seo hay dịch vụ viết bài chuẩn seo… Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline bên dưới để được tư vấn nhanh chóng nhất!


Liên hệ với MIA AGENCY để được tư vấn các dịch vụ tối ưu cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • CÔNG TY TNHH MiA AGENCY
  • Địa chỉ: 54C, Đường 18, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức
  • Điện thoại: 0937 337 534 (Mr. Minh)