Cập nhật ngay cách viết bài chuẩn seo 2019 mới và cực kỳ hữu ích - Dịch vụ seo

Cập nhật ngay cách viết bài chuẩn seo 2019 mới và cực kỳ hữu ích

Cập nhật ngay cách viết bài chuẩn seo 2019 mới và cực kỳ hữu ích. Mia Agency cung cấp các dịch vụ về seo chuyên nghiệp, uy tín nhất với chi phí hợp lý, cam kết mang đến những giá trị tối ưu cho khách hàng của mình. Để những bài viết của bạn luôn đạt các tiêu chuẩn về seo tối ưu, bạn nên cập nhật những thay đổi mới nhất và trong năm 2019 này thì các bước để có được một bài viết chuẩn seo được thực hiện thế nào? Hãy cùng theo dõi trong bài viết này.

Xem thêm:

Viết bài chuẩn seo 2019 cần đảm bảo những yếu tố quan trọng nào?

Để có được một bài viết chuẩn seo tốt nhất thì chúng ta cần quan tâm đến 2 yếu tố:

  • Thứ nhất: Tuân thủ các kỹ thuật để Bot Google đọc nội dung. Các kỹ thuật này cũng không phải quá phức tạp, bạn có thể dễ dàng áp dụng trong quá trình thực hiện bài viết.
  • Thứ hai: Chú trọng tốt trong nội dung bài viết, đảm bảo cung cấp được những thông tin hữu ích khi người dùng đang tìm kiếm các từ khóa đó. Nội dung có tốt và giá trị thì sẽ khiến người dùng tin tưởng và mua hàng hóa của bạn.

Do đó, với 2 yếu tố trên, bạn không được bỏ qua hay xem nhẹ một yếu tố nào mà phải đảm bảo thực hiện tốt nhất, đặt tâm huyết của mình vào trong mỗi bài viết.

Cách viết bài chuẩn seo 2019 đơn giản nhưng mang đến kết quả cao

Lựa chọn chủ đề bài viết

Hãy chọn những chủ đề được nhiều người quan tâm để thực hiện bài viết của bạn, có như vậy thì mới thu hút được nhiều lượng truy cập hơn. Tuy nhiên, hãy xem xét dựa trên khả năng viết lách của mình, không nên viết những đề tài quá khó, vượt ngoài khả năng.

Nghiên cứu từ khóa

Bạn hãy sử dụng Google Adword Keyword Tools để tìm kiếm những từ khóa thông dụng nhất và một lời khuyên là hiện nay mọi người có xu hướng tìm kiếm những từ khóa dài hơn.

Lên dàn ý và viết bài theo đúng cấu trúc chuẩn seo

Bạn nên lập một dàn ý và phân chia nội dung rõ ràng cho những gì mình chuẩn bị viết. Tiếp theo bạn đặt tiêu đề thật hấp dẫn và cần có chứa từ khóa của bài viết, tiêu đề nên ngắn gọn nhưng thể hiện được bao quát nội dung của bài viết. Sau đó, vận dụng các thẻ heading (từ H2 đến H4) làm các tiêu đề cho mỗi đoạn văn. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý đến phần mô tả bài viết với độ dài không quá 156 ký tự.

Bài viết cũng cần có phần mục lục rõ ràng, giúp người đọc nắm bắt được tổng quan về nội dung bài viết. Lưu ý phần hình ảnh cũng cần được chú trọng để thu hút người đọc hơn. 

Mia Agency hướng dẫn chi tiết về cách viết bài chuẩn seo 2019 mới

Hy vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi vừa gửi đến bạn ở trên có thể giúp bạn sở hữu được bài viết đạt chuẩn seo, có nội dung tốt, thu hút người đọc và mang đến nhiều lợi ích trong việc kinh doanh online của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn còn nhiều băn khoăn trong việc viết bài chuẩn seo thì có thể liên hệ với những công ty cung cấp dịch vụ viết bài chuyên nghiệp để được hỗ trợ từ A – Z.

cách viết bài chuẩn seo 2019, viết bài chuẩn seo 2019

Mia Agency hiện đang cung cấp dịch vụ viết bài content uy tín với giá cả hợp lý, giúp tối ưu hóa nội dung cho website của bạn. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận seo web tổng thể, seo từ khóa, seo theo tháng, quảng cáo Google Ads, quảng cáo Facebook, thiết kế web chuẩn seo… Liên hệ với theo thông tin bên dưới để biết thêm chi tiết về các dịch vụ seo giá rẻ của Mia Agency.


Liên hệ với MIA AGENCY để được tư vấn các dịch vụ tối ưu cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • CÔNG TY TNHH MiA AGENCY
  • Địa chỉ: 13-03 chung cư Đạt Gia , Đường Cây Keo , Phường Tam Phú , Quận Thủ Đức
  • Điện thoại: 0937 337 534 (Mr. Minh)