Giới thiệu 9 yếu tố kích thích hình phạt thủ công - Dịch vụ seo

Giới thiệu 9 yếu tố kích thích hình phạt thủ công

9 yếu tố kích thích hình phạt thủ công bạn nên biết

1. Chuẩn bị báo cáo

Nếu ai đó tố cáo trang web của bạn thì gần như ngay lập tức bạn sẽ nhận được một đánh giá thủ công. Và nếu Google muốn, họ có thể nói trang web của bạn đang sử dụng “các liên kết không tự nhiên”.

2. Tham gia vào ngành công nghiệp có sự theo dõi cao

Google không giới hạn nguồn lực, vì vậy họ phải tập trung năng lượng của họ trong ngành công nghiệp để tạo ra một lượng lớn khối lượng tìm kiếm. Hầu hết trong ngành các công nghiệp sử dụng SEO mũ đen. Đó là sự khẳng định không hoàn toàn là 100% nhưng có rất nhiều dấu hiệu cho thấy Google tự đánh giá ngành công nghiệp nhất định như bảo hiểm, giảm cân, gambling và dược phẩm. Vì vậy, hãy lưu ý rằng nếu bạn quyết định đặt chân vào một ngành công nghiệp phổ biến và sử dụng kỹ thuật mũ đen/xám thì thứ hạng của bạn chỉ là tạm thời bởi vì Team Manual kiểu gì cũng phát hiện ra website của bạn.

3. Anchor Text thương mại

Sử dụng quá nhiều anchor text thương mại keyword-rich có thể kích hoạt đánh giá thủ công. Như tôi đã giải thích trong bài viết trước đó, bạn nên giữ anchor text exact match dưới 1% để giữ an toàn. Bạn đang có nhiều khả năng bị hit bởi Penguin, vì vậy việc tối ưu hóa anchor text quá mức sẽ gây sự chú ý của Team Manual.

4. Các liên kết Sitewide

Các liên kết Sitewide trong sidebars hoặc footers là một cách tuyệt vời để nhận được đánh giá thủ công. Tôi sẽ tránh những loại liên kết trừ khi chủ sở hữu trang web hạn chế các liên kết đến một trang. Ví dụ, nếu bạn có một liên kết bên trên một blog mạnh , bạn chỉ muốn liên kết này hiển thị trên trang chủ và không nơi nào khác. Đối với WordPress, widget restrict có thể giúp chống lại các vấn đề sitewide.

5. Liên kết Velocity

gioi-thieu-9-yeu-to-kich-thich-hinh-phat-thu-cong

Một cách nhanh chóng để kích hoạt đánh giá thủ công là để trang web của bạn có hàng nghìn các liên kết mới, kiểu như thế này:

6. Nội dung quá tệ

Nếu chỉ nội dung chất lượng thấp thường sẽ không đủ để kích hoạt đánh giá thủ công. Tuy nhiên, việc có một vài liên kết spam với nội dung chất lượng thấp và bạn nhận được một hình phạt thủ công trong hộp thư đến của bạn. Đừng quên rằng Google Panda có thể xử lý các vấn đề nội dung chất lượng thấp.

7. Bị tấn công

Rất may là bạn có thể sử dụng một phần mềm để gỡ bỏ, yêu cầu xem xét lại và bạn cần phải nhanh chóng gỡ bỏ hình phạt thủ công.

8. Làm cho người dùng khó chịu

Nếu bạn tạo ra hàng nghìn người dùng trên site của bạn để spam comment trên mỗi bài viết thì chắc chắn rằng điều đó sẽ có hại với bạn.

9. Trở nên vô hình

Nếu bạn muốn off Google “T” và chắc chắn rằng bạn muốn ẩn chúng đi để người dùng không thể nhìn thấy chúng. Đây là loại spam và chắc chắn rằng bạn sẽ gây sự chú ý từ Team Manual.

Thông điệp phổ biến nhất là: “Unnatural inbound links”. Nó là một trong những thông điệp gây khó chịu nhất vì bạn phải mất một vài nỗ lực để loại bỏ nó. Tôi sẽ cho bạn thấy danh sách kiểm tra của tôi để thu hồi hình phạt.

Hình phạt manual sitewide

Nếu bạn nhận được hình phạt này, bạn cần phải làm việc để loại bỏ những thứ bạn nhìn thấy.

Hành động manual match

Có một vài người nói rằng bạn có thể “bỏ qua” những cảnh báo này. Tôi không đồng ý với ý kiến đó. Đồng ý rằng bảng xếp hạng sẽ giảm mạnh vì Google giảm giá trị một tập con của các liên kết đến site bị phạt nhưng:

gioi-thieu-9-yeu-to-kich-thich-hinh-phat-thu-cong.1

 

gioi-thieu-9-yeu-to-kich-thich-hinh-phat-thu-cong.2.png

Chúng tôi đã nhìn thấy nhiều lần rằng việc loại bỏ hình phạt một phần có thể mang lại thứ hạng mà không cần thêm các liên kết. Dưới đây là kết quả của một số khách hàng đã có hành động chống lại các liên kết của họ (hình phạt partial match):

10 bước để loại bỏ hình phạt thủ công

Bước 1: Tải về tất cả các dữ liệu liên kết có sẵn

– Sử dụng liên kết mẫu từ Google Webmaster Tools, Ahrefs, Majestic và Open Site Explorer

Bước 2: Tải về template Google doc từ Pinpoint Designs

Bước 3: Ném tất cả các dữ liệu liên kết vào các tab tương ứng

Bước 4: Xóa tất cả các liên kết không đáng ngờ

Bước 5: Xóa tất cả các liên kết đã được mua lại một cách tự nhiên và không có anchor text thương mại

Bước 6: Xác định các liên kết authority với anchor text thương mại – Trust Flow, domain authority thấp

Bước 7: Đi qua mỗi liên kết và loại bỏ những liên kết không đáng ngờ

Bước 8: Tiếp cận để xóa các liên kết đáng ngờ

Bước 9: Chối bỏ các liên kết mà không thể gỡ bỏ

Bước 10: Gửi một yêu cầu xem xét lại