Tìm hiểu về Joomla và cách quản trị website Joomla dễ dàng nhất - Dịch vụ seo

Tìm hiểu về Joomla và cách quản trị website Joomla dễ dàng nhất

Tìm hiểu về Joomla và cách quản trị website Joomla dễ dàng nhất. Mia Agency cung cấp dịch vụ seo tphcm giá tốt, đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ tư vấn để giúp bạn có được kế hoạch quảng bá dịch vụ/thương hiệu/sản phẩm tối ưu nhất cho mình. Trong thời gian gần đây, thiết kế và sử dụng web Joomla đang trở thành xu hướng và được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng khám phá thêm về những ưu điểm nổi bật của Joomla và những cách thức sử dụng, quản trị website này.

Xem thêm:

Joomla là gì? Có đáng tin cậy không? Các ưu điểm nổi bật của nó?

Là một hệ quản trị nội dung mã nguồn mở, Joomla không chỉ hoàn toàn miễn phí mà còn cực kỳ đáng tin cậy. Ngôn ngữ mà Joomla sử dụng là PHP và có các đặc tính cơ bản như lập chỉ mục, blog, đọc tin RSS, tìm kiếm trong site, bình chọn, bộ đệm trang, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, lịch biểu… Nhiều cá nhân, doanh nghiệp lớn nhỏ trên thế giới đều đã sử dụng Joomla và nó cũng có nhiều phiên bản được nâng cấp để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn.

Ngoài yếu tố cực kỳ cạnh tranh về chi phí thì web Joomla còn có những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Web có giao diện đẹp và chất lượng cao
  • Linh hoạt, mạnh mẽ
  • Đa tính năng và cực kỳ thân thiện

Có thể nói sử dụng web Joomla mang đến rất nhiều giá trị và lợi ích cho những cá nhân và doanh nghiệp khi muốn tạo dựng và quản lý một website riêng. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo để khiến website của mình trở nên ấn tượng hơn trong mắt khách hàng và các công việc quản trị cũng không quá phức tạp, giúp bạn dễ dàng quản lý mọi thứ, đồng thời, nâng cao chất lượng website của mình.

Cách quản trị website Joomla – Những điều quan trọng bạn nên biết

Nói đến cách quản trị website Joomla thì trước tiên bạn cần biết cách tạo website và cập nhật các nội dung trên web. Bên cạnh việc thêm nội dung bài viết bạn cũng nên thêm Joomla Components để có thể thực hiện những trang phức tạp hơn. Để quản lý website tốt hơn, hãy cài đặt Joomla Extensions – nó sẽ cung cấp tất cả các phần mở rộng như bản đồ, bảo mật, thương mại điện tử, truyền thông để bạn có thể sử dụng tốt hơn.

Ngoài ra, nếu như muốn web đẹp và có giao diện thân thiện hơn với người dùng bạn nên cài đặt Joomla Templates. Đừng quên thực hiện backup cho website Joomla của bạn bằng cách truy cập vào trang quản lý hosting và lựa chọn Backups để tiến hành tải về lưu trữ. Bên cạnh đó, việc cập nhật Joomla cũng rất dễ dàng, tuy nhiên bạn cần lưu ý là hãy tạo bản sao lưu trước khi bắt đầu quá trình cập nhật.

Còn đối với vấn đề tối ưu hóa cho website, bạn có thể bật Gzip Compression hoặc Joomla Cache đều được. Về cơ bản thì công việc quản trị website Joomla sẽ cực kỳ đơn giản đối với những người có chuyên môn, thế nên nếu như bạn chưa có kiến thức gì thì cần tìm hiểu kỹ lưỡng hơn nhé!

cách quản trị website joomla

Mia Agency hướng dẫn khái quát chung cách quản trị website Joomla

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp ở trên đã giúp bạn hiểu thêm về website Joomla cũng như cách quản trị web tốt nhất. Nếu như cần bất cứ sự hỗ trợ nào từ một đơn vị cung cấp dịch vụ quản trị website tại TPHCM chuyên nghiệp thì hãy liên hệ ngay với Mia Agency, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn tận tình cho bạn. Ngoài ra, chúng tôi còn có các dịch vụ về thiết kế website, viết bài chuẩn seo, quảng cáo Facebook…


Liên hệ với MIA AGENCY để được tư vấn các dịch vụ tối ưu cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • CÔNG TY TNHH MiA AGENCY
  • Địa chỉ: 54C, Đường 18, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức
  • Điện thoại: 0938531274 (Mr. Minh)