Phần mềm quản trị web hosting là gì?Ưu và nhược điểm web hosting - Dịch vụ seo

Phần mềm quản trị web hosting là gì?Ưu và nhược điểm web hosting

Phần mềm quản trị web hosting là gì?Ưu và nhược điểm web hosting trong bài viết giúp bạn có thêm được thông tin để lựa chọn phần mềm web của phù hợp nhất. Phần mềm quản trị web hosting là gì?Ưu và nhược điểm web hosting như thế nào ? Tất cả chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Có rất nhiều phần mềm quản trị web hosting khác nhau nhưng mỗi phần mền quản lý đề có ưu và nhược điểm riêng và tính năng dịch vụ quản trị website riêng.

Xem thêm: 

Phần mềm quản trị web Hosting là gì ? Các công cụ hỗ trợ web Hosting

Hosting hay thường được gọi là web Hosting là nơi chứa các thông tin, hình ảnh, dữ liệu, trao đổi thông tin người dùng, hỗ trợ các phần mềm Internet hoạt động… Hiểu một cách đơn giản hơn Web Hosting được xem như là nơi chứa các file và dữ liệu cần thiết để người dùng có thể truy cập vào Website để xem nội dung bên trong.Bên cạnh đó,  hỗ trợ truy xuất máy chủ bằng giao thức FTP để cập nhật thông tin.

Phần mềm quản trị web Hosting

Phần mềm quản trị web Hosting gồm có các loại như: Dedicated Server, Virtual Private Server (VPS), Shared Hosting( Linux Hosting, Windows Hosting), WordPress Hosting. Bên cạnh đó, hỗ trợ đầy đủ các công cụ quản trị bao gồm: FTP manager, File manager, ACL manager, Database manager, …

Ưu điểm và nhược điểm khi sử dụng phần mềm quản lý web Hosting

Ưu điểm phần mềm quản trị web Hosting :

Vì giao diện của web hosting thân thiện, dễ dàng thao tác với cả người lần đầu tiên sử dụng và rất dễ dàng quản lý mọi tác vụ tại một nội dù đây kể là lần đầu bạn đến với web hosting. Khách hàng ngày càng thích thú bởi quản lý tài khoản hosting một cách tự như nhiên và dễ dàng.

Phần mềm quản trị web Hosting

Bên cạnh cung cấp chỗ đặt cho website của bạn đã biết thì nhà cung cấp hosting cũng có thể cung cấp các dịch vụ khác liên quan đến website, như là, SSL certificates, Email hosting, Page builders, Developer tools, tự động backup website, cài đặt một click …Đặc biệt là tính bảo mật được ưu tiên tránh các rủi ro về mặt kỹ thuật chăm sóc, cập nhật, bảo dưỡng thường xuyên.

Nhược điểm phần mềm quản trị web Hosting :

Do có chung hệ thống cùng chung máy chủ nên nếu trang web khác trên máy chủ bị tấn công thì phần mềm ít nhiều cũng bị ảnh hưởng.Một số nhà cung cấp còn hạn chế CPU, một số khác lại giới hạn băng thông hay dung lượng đối với phần mềm quản lý như WordPress VIP. 

Phần mềm quản trị web Hosting

Đôi khi có những lúc down-time(thời gian chết) như web wordpress. Điều này làm cho các trang web của bạn bị “sập” không thể truy cập và hệ thống sẽ báo lỗi cho bạn .Bên cạnh đó là giới hạn lượng truy cập vào website chỉ từ (0-5,000 lượt truy cập mỗi ngày).

Phần mềm quản trị web hosting thu hút lượng truy cập người dùng.

Chọn phần mềm quản trị web hosting là điều rất quan trọng để hỗ trợ nội dung website luôn được truy cập trên Internet thu hút được lượng truy cập người dùng. Bạn có thể chọn các gói Hosting cơ bản để bắt đầu làm web với giá cả hợp lý cũng như tiết kiệm được chi phí, tránh chọn những gói phần mền quản trị web Hosting quá rẻ, kém chất lượng thì website của bạn sẽ bị chập chờn hay bị downtime. Tại công ty Mia Agency chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo chất lượng cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong dịch vụ quảng cáo luôn hỗ trợ khách hàng hết mình.


Liên hệ với MIA AGENCY để được tư vấn các dịch vụ tối ưu cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • CÔNG TY TNHH MiA AGENCY
  • Địa chỉ: 54C, Đường 18, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức
  • Điện thoại: 0938531274 (Mr. Minh)