White hat seo là gì? - Dịch vụ seo

White hat seo là gì?

Bạn hiểu như thế nào là white hat seo? 

White hat SEO”: (hay còn gọi là SEO có đạo đức) là phương pháp SEO tối ưu theo chuẩn của công cụ tìm kiếm Google bằng nhiều các kỹ thuật cơ bản và ý tưởng để website có vị trí tốt nhất trên kết quả tìm kiếm, đem lại giá trị cao và lâu dài đối với người sử dụng. Các giá trị “White hat SEO” đem lại chính là hiệu quả kinh doanh và bán hàng; niềm tin tưởng vào sự chuyên nghiệp và tiết kiệm tiền bạc, công sức cho người sử dụng.

Để làm tốt phương pháp “White hat SEO”, cần nắm rõ các quy tắc và quá trình sau:
Nội dung bài viết: Phần nội dung có lẽ là yếu tố quan trọng nhất của phương pháp này, bởi người làm SEO càng chú trọng vào việc phát triển nội dung có chất lượng thì thứ hạng của website lại càng được đánh giá cao trên Google. Nội dung website phải luôn có ý tưởng phong phú, đúng trọng tâm của chủ đề, gây ấn tượng cao cho người đọc. Cố gắng chèn các từ khóa và phân bố chúng một cách tự nhiên. Từ khóa không nên xuất hiện quá nhiều mà tương ứng với số ký tự trong bài viết theo tỷ lệ 10%, sử dụng các thẻ B, I, U làm nổi bật từ khóa cần nhấn mạnh.

White-Hat-SEO-la-gi

Các yếu tố kỹ thuật cần thiết trong “White hat SEO

Tối ưu các thẻ quan trọng
Thẻ Title: Không vượt quá 70 ký tự (kể cả khoảng trống), từ khóa lặp lại không quá nhiều lần, miêu tả ngắn gọn, từ khóa chính nên để đầu.
Thẻ Meta Description: Là thẻ miêu tả ngắn gọn về website. Thẻ này viết không vượt quá 160 ký tự, cách viết miêu tả ngắn gọn súc tích, gây được ấn tượng với người đọc.
Thẻ H1, H2: Xuất hiện không quá 1 lần, miêu tả gắn liền với từ khóa
Các yếu tố khác: Anchotext, Meta keyword,URL, Backlink, ALT, DA, PA, Alexa
Thẻ Alt: xuất hiện trong các miêu tả hình ảnh gắn liền với từ khóa có trong nội dung website, tránh đặt miêu tả dạng ảnh1, ảnh2,..
Anchor Text: Đó là các từ khóa xuất hiện trong đường liên kết, từ khóa chính cần xuất hiện ngay đầu tiên việc xuất hiện các từ khóa này cũng rất quan trọng, cần nhấn mạnh các từ khóa chính bằng các thẻ miêu tả in đậm hay nghiêng
URL: có chứa từ khóa và tối ưu nhất, tránh tình trạng đường link thứ cấp hoặc ko có chứa từ khóa
PA: Tăng độ uy tín của trang với những bài viết có nội dung tốt được người dùng đánh giá
Backlink: Số lượng backlink nhiều, có chất lượng và có liên quan đến nội dung website của bạn để tăng xếp hạng cho website
Tăng liên kết nội bộ để thúc đẩy thứ hạng của trang web.
Với những chia sẻ này, tôi mong rằng sẽ giúp bạn có lựa chọn đúng đắn khi quyết định sử dụng một dịch vụ SEO nào đó.