TƯ VẤN SEO

Hướng dẫn cách kéo view cho website

Tăng lượt view cho website 1000 lượt/ngày Tăng lượt view cho website 1000 lượt/ngày, tăng khả năng lên top 10 google của bạn Công cụ từ Traffboost cho phép chúng ta xem website của nhau, để cùng tăng lượt view cho nhau. Điều này giống như việc chia sẻ để cùng nhau phát triển. Việc tăng lượt view cho website giúp tăng độ “UY TÍN” của website bạn trong mắt google. Hướng dẫn cách làm cụ thể Bước 1: B ...[Read More]

Thế nào là link juice? Thuật ngữ Link Juice trong SEO

Link Juice là gì?  Link Juice là một thuật ngữ của Google, rất thông dụng trong giới SEO. Nó đề cập đến sức mạnh website thông qua các liên kết bên ngoài hoặc liên kết nội bộ. Có thể hiểu nôm na là website có một liên kết trỏ tới thì nó có 1 Link Juice, có nhiều liên kết trỏ tới thì có nhiều Link Juice. Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng giúp bạn chiến thắng các đối thủ trong cuộc đua xác định t ...[Read More]

Bạn hiểu gì về Email Marketing?

Email Marketing là gì? Email Marketing là một hình thức quảng cáo trực tiếp, trong đó thư điện tử (email) được sử dụng như một phương tiện giao tiếp với khách hàng trong quá trình truyền tải thông tin quảng cáo. Mục đích của Email Marketing là xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới và duy trì, chăm sóc những khách hàng truyền thống, việc này sẽ giúp cho công việc kinh doanh được diễn ra liên tục. ...[Read More]

Lựa chọn tên miền từ khóa và thương hiệu như thế nào?

Những việc cần làm khi chọn tên miền – Loại tên miền bạn muốn sử dụng. – Nó được chọn theo từ khóa ( dao tao seo, oto, xemay, dienthoai, taichinh, chungkhoan…) hay theo tên thương hiệu của bạn. – Bạn muốn người sử dụng internet nhớ trang web của bạn thông qua tên miền (www.abc.com) hay chỉ số xếp hạng của các công cụ tìm kiếm. Tên miền từ khóa và tên miền thương hiệu là gì? ...[Read More]

Cách tối ưu thẻ heading đúng cách

Hãy thử hình dung qua một cuốn sách thì H1 giống như tựa cuốn sách, các còn lại sẽ là tiêu đề phần, chương, đề mục lớn, đề mục nhỏ. Các khi nhìn vào nội dung trang web của bạn cũng như bạn đang ngồi trước máy tính nhìn vào và hiểu được đâu là tiêu đề, đâu là mục lớn đâu là mục nhỏ…thông qua chúng ta sử dụng các thẻ Heading Có 6 loại thẻ H1, H2, H3, H4, H5, H6. Con số càng nhỏ thì font chữ hiện ra ...[Read More]

Bạn hiểu gì về thẻ miêu tả

Thẻ mô tả là một trong những thẻ tag mà mỗi trang có hoặc nên có. Nó không đóng vai trò trực tiếp làm tăng thứ hạng (một lí do khiến nó bị bỏ qua), nhưng lại rất quan trọng trong việc thu hút traffic bởi nó làm tăng khả năng nhấp chuột trong bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm. Thẻ mô tả (phần lớn) xuất hiện nhiều nhất trong kết quả tìm kiếm, và nó đóng vai trò như một đoạn quảng cáo ngắn gọn. Do vậy, ...[Read More]

White hat seo là gì?

Bạn hiểu như thế nào là white hat seo?  White hat SEO”: (hay còn gọi là SEO có đạo đức) là phương pháp SEO tối ưu theo chuẩn của công cụ tìm kiếm Google bằng nhiều các kỹ thuật cơ bản và ý tưởng để website có vị trí tốt nhất trên kết quả tìm kiếm, đem lại giá trị cao và lâu dài đối với người sử dụng. Các giá trị “White hat SEO” đem lại chính là hiệu quả kinh doanh và bán hàng; niềm tin tưởng vào s ...[Read More]

Một số thủ thuật SEO fanpage facebook hiệu quả

Seo Fanpage SEO fanpage giúp website của bạn được thăng hạng trên các công cụ tìm kiếm. Việc thăng hạng trên các công cụ tìm kiếm giúp page của bạn tăng lượt follow và viral thông tin tới khách hàng mục tiêu. Hiện nay, một vài thủ thuật nhỏ tối ưu hóa fanpage của bạn hay còn được gọi là seo fanpage tăng hạng trong công cụ tìm kiếm của facebook. Công thức SEO fanpage trên facebook hiệu quả Seo face ...[Read More]

SEO và SEM có sự khác biệt như thế nào?

Sự khác biệt của SEO và SEM là gì? SEM là gì? SEM được hiểu là tiếp thị công cụ tìm kiếm. Một chiến lược SEM cho một website là một chiến lược quảng cáo trên công cụ tìm kiếm để tiếp thị cho website của bạn. Khi bạn thực hiện tiếp thị quảng cáo trên công cụ tìm kiếm thì bạn phải cạnh tranh và phải trả với những mức giá cao hơn để có được 1 thứ hạng cao hơn với đối thủ cạnh tranh. Thứ hạng của bạn ...[Read More]

Cách SEO image như thế nào cho hiệu quả?

 SEO bằng hình ảnh cũng là một hình thức SEO không phải quá mới mẻ, nhưng lại được ít người để ý tới. Bạn nghĩ sao khi khách hàng tìm kiếm từ khóa trên Google kết quả hiển thị hình ảnh có logo thương hiệu hoặc sản phẩm của công ty bạn. Điều đó chắc chắn rất tuyệt vời, bạn đã trực tiếp quảng cáo được thương hiệu công ty bạn đến người dùng bằng hình ảnh trực quan thông qua từ khóa tìm kiếm. Google v ...[Read More]