Những Bí Mật Khi SEO Theo Khu Vực. - Dịch vụ seo

Những Bí Mật Khi SEO Theo Khu Vực.

Nếu bạn mở một công ti dịch vu SEO, SEO theo khu vực là không thể thiếu đối với chiến lược của công ty. Nhưng khi có nhiều công ty cũng làm theo cách này, nhưng bạn vẫn chưa hiểu rõ SEO theo khu vực là gì?, Làm thế nào để SEO?.Hôm nay chúng tôi xin chia sẽ cho các bạn những kinh nghiệm khi thực hiện dịch vụ SEO theo khu vực.

Những kinh nghiệm khi SEO theo khu vực.

1. SEO theo khu vực mang lại lợi ích gì như thế nào?

Tất cả các công ty đều có những khách hàng sinh sống trong một khu vực nhất đinh, nên điều đầu tiên chúng ta nên chú ý đó là địa hình khi SEO. Đó có thể là một cửa hàng, một văn phòng, một phòng khám,, một công ty bất động sản,… đối với kinh doanh để tìm cơ hội hợp tác bạn chắc chắn phải tìm hiểu và áp dụng để SEO theo khu vực của mình.

2. SEO theo khu vực khác biệt như thế nào với SEO truyền thống ?

 

Những yếu tố giúp  SEO truyền thống gia tăng thứ hạng trên  bảng xếp hạng đều có ích với chiến dịch SEO theo khu vực local SEO có những điểm khác biệt :

 

Điều quan trọng nhất  với local SEO là  bạn nên lập ra một trang hồ sơ trên Google Places.

 

Yếu tố quan trọng thứ hai đó là trích dẫn văn bản. Trích dẫn văn bản cần chứa đủ 3 thông số về công ty của bạn gồm tên, địa chỉ và số điện thoại. Vì Google càng ngày càng thông minh, hãy đảm bảo trích dẫn mang lại hiệu quả cao nhất ,cùng 1 định dạng ở bất kỳ đâu. Đừng viết tắt ở một nơi và rồi viết đầy đủ ở chỗ khác.

Thứ ba đó chính là bình luận. Càng có nhiều bình luận với nội dung tích cực của khách hàng ghé thăm càng tốt. Số lượng và chất lượng trong bình luận là một trong những yếu tố giúp tăng xếp hạng  với trang Google Places của bạn.

dich vu seo

3. dịch SEO địa phương và một chiến dịch SEO quốc gia sẽ có sự khác biệt như thế nào?

 

Tất cả các yếu tố đều có vai trò giống nhau, ngoại trừ 4 yếu tố mà bạn nên chú ý dưới đây :

 

1. Đảm bảo đúng tên, địa chỉ, số điện thoại của bạn có ở tất cả các trang trong trang web với một định dạng thống nhất, giống nhau, không nên ghi tắt.

2. Trong thẻ tiêu đề nên sử dụng tên tỉnh thành phố nơi bạn sinh sống, thẻ miêu tả và nội dụng của trang. Tuy nhiên nên sử dụng một cách hợp lý, không nên gượng ép.

 

3. Bạn nên sử dụng công cụ đánh dấu Schema để giúp google tìm kiếm dễ dàng ,xác định và liệt kê vị trí của bạn trên bảng kết quả tìm kiếm.

 

4. Yếu tố quan trọng nhất của một chiến dịch SEO theo khu vực ?

dich vu seo uy tin

Có  3 yếu tố quan trọng nhất là: số lần trích dẫn, số lượt bình luận, và chất lượng của những bình luận. Yếu tố thứ 3 là quan trọng nhất, vì vậy điều quan trọng nhất để thúc đẩy thứ hạng của website là nên  khuyến khích khách hàng tìm kiếm và khách hàng để lại những bình luận trên trang của bạn. Có một khác biệt thú vị của SEO theo khu vực đó là vị trí của văn phòng công ty bạn sẽ  ảnh hưởng nhất định đến vị trí trên trang tìm kiếm của bạn. vì vậy nên văn phòng của bạn càng gần trung tâm vị trí của bạn càng cao.

 

5.Vị trí văn phòng ảnh hưởng như thế nào với một dự án SEO theo khu vực ?

 

Google sử dụng một tham số tính toán có tên là “centroid bias”, để tính toán thứ hạng trang web của bạn.Những phòng khám đa khoa ở các quận trung tâm của Hà Nội sẽ có được một lợi thế nhất định so với phòng khám của các huyện ngoại thành ảnh hưởng đến bảng kết quả của Google ,khi ai đó tìm kiếm cho cụm từ “bác sỹ nha khoa”. Nếu bạn ở ngoại thành hoặc ở các tỉnh thành lân cận, bạn chắc chắn sẽ thua thiệt  khi muốn SEO cho cụm từ nói trên.

6. Cách để thu hú bình luậ hiệu quả nhất ?

 

Đẻ tăng tính thân thiện của trang web của bạn bằng cách để cho người dùng đánh giá chất lượng của nó. Bạn có thể đính kèm các liên kết tới web của bạn trong email gửi tới khách hàng  hoặc bất kỳ nơi đâu mà khách hàng có thể chú ý thấy. Tất nhiên muốn có những phản hồi tích cực, dịch vụ hay sản phẩm của bạn phải thật sự chất lượng.

 

 

7. Những dịch vụ, trang web, hay công cụ nào có ích nhất với một chiến dịch SEO theo khu vực ?

 

WhiteSpark sẽ là lựa chọn đầu tiên của bạn. Giá cả khá hợp lý, chỉ $17/1 tháng , là công cụ tìm kiếm nguồn trích dẫn tốt nhất hiện nay. Bạn cũng nên sử dụng công cụ MySEOTool, công cụ này giúp theo dõi thứ hạng trang web của bạn theo từng khu vực. Ngoài ra, bạn nên đăng ký tài khoản tại Google Analytics và Google Webmaster Tools để có thể đánh giá hiệu quả của từ khóa trong việc tạo lượng truy cập đến trang web của bạn.

Xem thêm : Những Loại Spam Mà Google Có Thể Phát Hiện Và Tiêu Diệt