Blog seo

Hướng dẫn thủ thuật phân tích đối thủ SEO

Trong quy trình SEO, việc phân tích website đối thủ mang tới cho bạn một vốn không nhỏ những dữ liệu. Vậy tìm đối thủ khi làm SEO, bạn quan tâm tới những đặc điểm gì? Một vài tiêu chí dưới đây giúp bạn phân tích site của đối thủ. Sau khi xây dựng được bộ từ khóa, bạn tìm kiếm site đối thủ bằng các từ khóa cạnh tranh nhất, có lượt tìm kiếm cao nhất, độ cạnh tranh cao nhất, nhiều người quan tâm, từ ...[Read More]

Phân biệt Content Writing với Copy writing trong SEO

Sự khác biệt lớn giữa Content Writing (nội dung tự viết) và copy writing (nội dung sao chép) nằm trong mục đích của việc viết 1. Content Writing là gì? Content Writing có nghĩa là sáng tác nội dung (Nội dung tự viết) có thể sẽ bày tỏ một mục đích cụ thể, như kinh doanh, tiếp thị, buôn bán thương mại, … Thông thường, khi viết nội dung cần phải thu hút khách hàng tiềm năng và hướng họ về các sản phẩ ...[Read More]

Hướng dẫn cách đăng ký DMCA bảo vệ bản quyền bài viết

Hiện nay có nhiều Seoer đang cố gắng tạo ra những nội dung độc chất lượng cho website của mình nhằm mang đến cho người đọc những thông tin có ích nhất. Nhưng đằng sau những sự cố gắng đó là những Seoer lười nhác chuyên copy bài để làm tăng nội dung cho website của mình và điều đó đã làm giảm điểm chất lượng của nội dung bị sao chép. DMCA là một thuật ngữ trong Seo giúp bạn bảo vệ những bài viết ch ...[Read More]

Siteliner công cụ kiểm tra trùng lặp nội dung

Siteliner công cụ kiểm tra trùng lặp nội dung bạn cần biết Để đảm bảo nội dung của trên site của các bạn được tốt nhất thì ngày hôm nay mình giới thiệu đển các bạn một công cụ rất tuyệt vời để kiểm tra chất lượng nội dung trên site có bị trùng lặp nội dung hay không, ngoài ra còn rất nhiều các tính năng hữu ích khác mình sẽ nói ngay sau đây. Siteliner.com là một website có rất nhiều tính năng hay ...[Read More]

Hướng dẫn sử dụng Google Webmaster Tools

Nếu bạn chưa sử dụng Webmaster tool thì bạn đang lãng phí một công cụ thủ thuật SEO đầy giá trị google cung cấp cho bạn giúp bạn seo tốt hơn . Với google Webmater tools bạn có thể theo dõi tình trạng sức khỏe website, các vấn đề phát sinh cần khắc phục, cải thiện website để thân thiện hơn với công cụ tìm kiếm cũng như nguời dùng. Với Google Webmaster Tool, bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều thời ...[Read More]

Vì sao phải viết mô tả cho website

 Thuật ngữ “Description “, dường như nó quá quen thuộc vì nó là một phần quan trọng trong Seo onpage. Nhưng bạn đã thật sự hiểu về nó và hiểu tại sao phải nó hay bạn chỉ dập theo cái mô tip mà đã được học từ trước. Description là gì? Description là một đoạn mô tả ngắn tóm tắt nội dung của một trang web, bài viết, chủ đề topic… bất cứ một vấn đề nào đó nhằm cho người dùng hiểu đượ ...[Read More]

Hướng dẫn cách xây dựng chiến dịch link Pyramid

Link Pyramid là gì? Link Pyramid là một trong những kỳ quan của thế giới ảo và nó là một phương pháp hiệu quả của việc xây dựng liên kết, được sử dụng để tối ưu hóa một trang web và để đạt được thứ hạng trên công cụ tìm kiếm. Một chiến dịch Link pyramid làm việc giống như một làn song có thể nâng tất cả các tàu thuyền khi con sóng đó đi qua. Mục tiêu chính của toàn bộ quá trình xây dựng link Pyram ...[Read More]

Bạn hiểu gì về vai trò của ITR trong chiến dịch Seo

Nhiều bạn sẽ thắc mắc là ITR là cái gì? Nó đóng vai trò gì trong chiến dịch Seo của người làm Seo? Để giải đáp vấn đề này chúng ta hãy cùng tìm hiểu vấn đề đó tại bài viết này. ITR là gì? ITR (Intepolation Trafffic Rate) là phương pháp đo lường hiệu quả của một chiến dịch SEO với số từ khóa lớn (>100 từ) Khi số lượng từ khóa lớn sẽ rất khó khăn cho nhà quản lý đánh giá hiệu quả, hiện nay để đán ...[Read More]

Để trở thành copywriter giỏi cần có những tố chất nào?

SEO Copywriter được đánh giá sẽ trở thành xu hướng Seo web được theo đuổi nhiều nhất trong những năn gần đây và sẽ tiếp tục lên ngôi trong nhiều năm tiếp theo. Có lẽ nhiều bạn vẫn còn mơ hồ với khái niệm Seo Copywrite. Vì sao nó lại trở nên quan trọng như vậy? Trên thực tế, mảng copywrite là mảng dựa trên việc biên tập và phát triển nội dung web vững mạnh và chuyên nghiệp nhất. Bạn không thể SEO t ...[Read More]

Hướng dẫn cách đặt từ khóa trong seo hiệu quả

Một số thủ thuật đặt từ khóa trong seo bạn cần biết 1. Từ khóa trong thẻ tiêu đề Đây là một trong những nơi quan trọng nhất để đặt từ khóa và bạn phải từ có từ khóa cần SEO trong thẻ này. Bởi vì những gì được viết bên trong thẻ sẽ hiện thị trên kết quả tìm kiếm của google. Thẻ tiêu để cần phải ngắn (Tối đa 6-7 là hiệu quả) và từ khóa seo của bạn cần phải gần đầu dòng. 2. Từ khóa trong URL. Từ khóa ...[Read More]